Skilgreiningin į vandamįlunum mķnum.

Halló gott fólk.

Nś ętla ég aš koma meš ,,lausnir" į vandamįlunum mķnum śr sķšustu fęrslu.

Fyrsta valdamįliš mitt var ókurteist fólk. Fólk į aš vera kurteist  viš hvert annaš. Mitt motó ķ lķfinu  žegar ég er aš vinna eša bara aš umgangast annaš fólk er aš įnęgja smitar śt frį sér. Žess vegna reyni ég,žó aš ég sé pirruš og óįnęgš, žį brosi ég og er kurteis :D ef fólk hefši žetta aš leišarljósi ķ lķfinu,žį vęri lķfiš mun aušveldara fyrir alla.

Nęsta vandamįl mitt var aš reyna aš koma ķ veg fyrir alla žessa sjśkdóma og hętta žessu strķšsįstandi eins og til dęmis ķ Ķrak og žar ķ kring. Ég held aš ég geti ekki fundiš neina leiš til žess žvķ strķš hefur svo margar įstęšur... strķš į ķ raun margt lķkt viš hrišjuverk... bįšum er ętlaš aš rķfa nišur andstęšinginn... įstęšurnar į bak viš bęši getur veriš trśarofstęki.. kall sem er klikkašur ķ höfšinu en hefur mikil völd... og af žvķ hljótast allir žessir sjśkdómar....

Žrišja vandamįliš mitt eru žessir blessušu strętóar okkar. Žaš er allt gott og blessaš meš aš viš fįum frķtt ķ strętó en viš veršum žį aš geta notaš ferširnar. Žęr eru į hįlftķma fresti svo aš į morgnana verš ég annaš hvort aš leggja af staš rétt eftir 7 eša verša of sein ķ tķma. Strętóferširnar ķ fyrra voru frįbęrar. ÉG VIL ŽĘR AFTUR.

jęja žetta er žaš besta sem ég get gert.

kvešja

bogga


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vilborg Jóna Gunnarsdóttir

Höfundur

Vilborg Jóna Gunnarsdóttir
Vilborg Jóna Gunnarsdóttir
Ég heiti Vilborg Jóna Gunnarsdóttir og er 18 ára Reykjavíkur mær. Ég er á félagsfræðibraut og hef mikin áhuga á sálfræði. Ég er kölluð bogga og er bara afskaplega venjuleg stelpa.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband